Hoa khai trương - hoa sự kiện cho doanh nghiệp

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong sản xuất và cung cấp các loại hoa từ chia buồn, hoa cắm bình, tình yêu, ngày lễ, sự kiện... đặc biệt là hoa khai trương tại cửa hàng đã ngày càng được điểm cao đối với các doanh nghiệp. 

Hoa khai trương tượng trưng cho sự hoàn hảo, chính nhờ vẻ đẹp tinh khiết cùng hương thơm ngát, với ý nghĩa mang đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, lành mạnh, sang trọng cho sự khơi đầu mới thêm thuận lợi và phát triển, những bó hoa - lẳng hoa khai trường như những lời chúc ý nghĩa bền vững và thành công của một tập thể công ty, doanh nghiệp hay một cá nhân kinh doanh nào đó. Dưới đây là chi tiết về kệ hoa khai trương tại hoasaigon.com.vn









Kệ hoa khai trương - hoa sự kiện gồm:
- Là sự kết hợp từ màu sắc, hình dáng độc đáo và đầy sang trọng từ các loại hoa như hoa ly vàng, ly hồng, lan thái vàng, lan đỏ, lan hồ điêp,...
- Ý nghĩa : tiền vào như nước, may mắn, an khang và phát tài.
- Phụ kiện kèm theo là băng rôn đỏ có in tên của doanh nghiệp và công ty, in chữ may mắn và thành công tùy vào khách hàng lựa chọn.
- Và các loại vật liệu kèm theo kệ hoa khác.
- Ưu điểm tại hoasaigon.com.vn đó là bó hoa được chăm sóc một cách cẩn thận và chi tiết từ những đôi tay của đội ngũ đội hình được đào tạo hơn chục năm tại hoasaigon.





Và nhiều sản phẩm hoa khai trương khác tại hoasaigon.com.vn

Bạn có thế đặt hàng online để mua các loại hoa hoặc đến cửa hàng trực tiếp tại địa chỉ 313 Nguyễn Thiện Thuật _ Phường 1, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline tư vấn và mua hàng: 0985 608060

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

3 comments

comments
2/20/19, 4:18 PM delete

Khai trương thì đến Cây Xanh Hoàng Nguyên mua cây kim phát tài cho nhanh phát tài. Đúng k nhỉ

Reply
avatar
4/3/19, 9:30 AM delete

Đi đâu cũng thấy mấy mẫu này, nhìn hoài cũng chán
Cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green

Reply
avatar
5/13/19, 2:40 PM delete

nhìn những loãng hoa đẹp quá đi mất
Hoàng Nguyên Green

Reply
avatar