Hoa Lavender và những bí mật ít ai biết

Hoa Lavender  hay còn được gọi là hoa oải hương có màu tím hình dạng thấp nhỏ, có xuất xứ - nguồn gốc từ nước Pháp thuộc vùng Địa Trung Hải, loài hoa này được xem như một loại thảo dược quý giá từ ngàn năm trước dưới thời Trung Cổ, nó được dùng trong ngành dược và được sử dụng để chữa trị vết thương hồi đó.  

Lavender chỉ nở vào giữa hè từ tháng 6 đến tháng 8, và thường thu hoạch vào cuối tháng 7, đây là thời điểm mà hoa đã tích hợp đủ các yếu tố môi trường như: những cơn gió, những tia nắng và những giọt mưa để đem lại một mùi hương vô cùng đặc biệt cho nhân loại. Là loài hoa ưa khô và chịu được nắng và thích gió.


[​IMG]
Hoa Lavender LD04
Những bó hoa oải hương - lavender với sắc tím mang ý nghĩa thủy chung
Mách nhỏ cho các bạn là các bạn có thể bỏ hoa oải hương vào tủ quần áo của các bạn để quần áo được thơm hơn mà không cần dùng các loại nước hoa đắt tiền, bên cạnh đó mùi hương của hoa Lavender còn có tác dụng đuổi được các loại côn trùng như chuột, dán, kiến...

Hoa oải hương này rất nhiều lợi ích cho con người, từ làm vật trang trí, làm các loại thảo mộc để điều trị các vết thương, và ngày nay còn được sử dụng trong các đám tiệc cưới, đặc biệt mùi hương của hoa oải hương còn lưu giữ được đến tận 5 năm.



[​IMG]
Hoa Lavender khô LD01
Hoa lavender khô có thể thơm suốt 5 năm
Bên cạnh đó oải hương trong tình yêu được mệnh danh - ví như là loài hoa tượng trưng cho sự chung thủy, nét đẹp mộc mạc, những sự nghi ngờ, tinh khiết , buồn vui trong tình yêu, và sự ngây thơ của một tình yêu chờ đợi, và nhiều ý nghĩa khác.

---->> Các bạn có thể xem chi tiết hơn tại >>  http://www.hoasaigon.com.vn/hoa-tuoi/y-nghia-cac-loai-hoa/y-nghia-cua-hoa-oai-huong-lavender.html


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

4 comments

comments
2/20/19, 4:19 PM delete

Hoa này ở Hoàng Nguyên Green bán nhiều lắm nè.

Reply
avatar
4/3/19, 9:33 AM delete

Hoa oải hương làm thảo mộc được hả, giờ mới biết luôn
Cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green

Reply
avatar
4/27/19, 4:08 PM delete

Hoa đẹp quá
Hoàng Nguyên Green

Reply
avatar
5/14/19, 2:06 PM delete

Chỉ biết là hoa quá đẹp
Hoàng Nguyên Green

Reply
avatar