Sắc tím tình yêu bất diệt của loài hoa sim - bạn có biết

Hoa sim có màu tím đã từ lâu đã trở thành một biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, bất diệt. Loài hoa đặc biệt ấy sẽ là món quà tặng không chỉ đầy sức lôi cuốn bởi màu sắc lạ của nó mà còn bởi ý nghĩa chất chứa sau mỗi cánh hoa màu tím.

Từ lâu, hoa sim đã được coi là biểu tượng cho tình yêu bất diệt, một tình yêu trường tồn cùng thời gian. Cho đến nay, chúng vẫn được coi là một món quà tặng độc đáo cho các dịp lễ quan trọng.

y nghia cua hoa sim

Một bó hoa sim là món quà nhỏ thể hiện cho một tình yêu lớn vĩnh cửu với thời gian. Bạn không chỉ mang đến bất ngờ cho người nhận bởi màu sắc của hoa mà chính ý nghĩa của nó sẽ làm cho họ hạnh phúc.

y nghia cua hoa sim

Sự kết hợp ngọt ngào giữa hoa hồng tình yêu và socola là món quà ngọt ngào và ý nghĩa bạn dành cho người ấy, đây hứa hẹn là món quà tặng độc đáo và ý nghĩa bạn dành tặng cho những người quan trọng trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới.
Mọi thắc mắc các bạn hãy liên hệ với mình qua số điện thoại 0985 608 060 hoặc truy cập shop hoa tươi 20/10 theo địa chỉ web hoasaigon.com.vn để biết thêm chi tiết nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

4 comments

comments
2/20/19, 4:13 PM delete

Hoangnguyengreen cũng có bán nhiều loại cây màu tím đó, các bạn ghé ủng hộ nhé.

Reply
avatar
4/3/19, 9:24 AM delete

Hoa tím Hoàng Nguyên Green chung thủy

Reply
avatar
4/27/19, 4:10 PM delete

Hoa này mình thấy mọc ven đường nhiều lắm
Hoàng Nguyên Green

Reply
avatar
5/13/19, 3:05 PM delete

không biết rượu sim có liên quan đến hoa sim không nhỉ
Hoàng Nguyên Green

Reply
avatar